วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วง VAMP

        วงดนตรีที่ดิฉันชอบมากที่สุดดด วง "VAMP" 
                                                                                                          แนวเพลงRookies
        เล่าตัวตนและที่มาของตัวเอง?  7ความแตกต่างอย่างมีสไตล์ 7 หนุ่มบอยแบนด์

      ญี่ปุ่น : อยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก และด้วยความที่คุณแม่เป็นคนชอบร้องเพลงด้วย แล้วผมก็จะไปร้องเพลงกับคุณแม่อยู่บ่อยๆ ก็เลยได้ฝึกร้องเพลงจีน ร้องเพลงลูกกรุงด้วย แล้วก็เคยไปประกวดร้องเพลงจีน ชิงถ้วยรางวัลมา ตอนนั้นก็ได้ที่ 3 มาครับ ล่าสุดปี 2011 เขามีเปิดออดิชั่นไปแข่งรายการ Global Super Idol ของช่อง KBS ที่เกาหลี แล้วผมก็ได้ไปเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งรายการนี้ 1 ใน 6 คนครับ แล้วพอกลับมาที่เมืองไทยทางค่ายโชว์ มิวสิค ในเครืออาร์เอส ก็เปิดรับออดิชั่นเป็นอาทิตย์สุดท้ายพอดี ก็เลยสมัคร จนได้เข้ารอบคัดเลือกให้มาเป็นศิลปิน
     ปังปอนด์ : ผมเคยไปประกวดหลายๆ ที่จนมีครั้งหนึ่งได้ลองไปแคสงานดีเจ คลื่น 98FM ครับ ผมก็รู้สึกอยากลองดูเพราะว่าเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง ถ้าเราทำได้ก็จะสามารถพัฒนาตัวเองได้ครับ จนได้มาเป็นดีเจครับ พอออกจากดีเจ ผมก็เริ่มท้อ อยากทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองเพราะไม่อยากให้พ่อ-แม่ลำบาก พอผมเห็นที่ค่ายโชว์มิวสิคฯได้จัดประกวด ผมก็เลยมาประกวดครับ และได้เป็นหนึ่งในบอยแบนด์วง “แวมป์” ครับ
      วิน : ใช่ครับ จะเห็นว่าเราทั้ง 7 คนผ่านการประกวดคัดเลือกมาแล้วหลายเวที จนในที่สุดก็มาเจอกันที่งานออดิชั่นของค่ายโชว์มิวสิคฯ แล้วก็ผ่านการคัดเลือกเข้ามาได้ คืออยากจะบอกว่าการคัดเลือกออดิชั่นของการเป็นศิลปินมันโหดมาก มีคนมากมาย
ที่มีความฝันเหมือนเรา มาถึง ณ วันนี้พวกเราทั้ง 7 คนก็มีผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง “กัด” ที่มีแฟนๆ ให้การยอมรับ เท่านี้ถือว่าหายเหนื่อยแล้ว
 แพน : ก่อนจะมาเป็นศิลปินคือ “แพน” ได้ผ่านงานต่างๆ ในวงการมาครบหมดแล้วที่ขาดก็คืองานในด้านนักร้องและตอนเด็กก็ฝันไว้ว่าอยากจะเป็นนักร้องด้วยกับความคิดที่อยากจะลองทำงานให้ครบทุกด้านในวงการด้วยและก่อนหน้าได้มีโอกาสในการทำโปรเจกท์ เทิร์น มี ออน (Turn me on) รักไม่ยากและต่อมาได้มีการคุยกับพี่ทีมงานในเรื่องของค่ายเพลง จึงได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง “แวมป์”
 ตูน : การประกวดมันท้าทายความสามารถ ทำให้เราอยากรู้ศักยภาพตัวเอง เลยลองพิสูจน์และตั้งใจทำมัน สุดท้ายได้มายืนจุดนี้ ก็ถือเป็นก้าวแรกที่พวกเราทั้ง 7 คน จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ เป็นบอยแบนด์ มีสมาชิกถึง 7 คนด้วยกัน มีปัญหากันบ้างไหม? ไทม์ : ถามถึงปัญหามันก็มีนะ เพราะแต่ละคนก็มาจากคนละที่ ก็ต้องปรับตัวเข้าหากัน แต่เรามีเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จนั่นก็คืองานที่ต้องทำร่วมกันเลยทำให้ปรับตัวกันได้ง่าย เวลามีปัญหาหรืออะไรที่ไม่เข้าใจ ก็หันหน้าเข้าหากัน มันก็เลยไม่มีอะไรที่ติดค้างกัน การทำงานก็ผ่านฉลุยครับ
ไทม์ : เคล็ดลับในการทำงานของผม โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับงาน แต่เคล็ดลับของผมก็คือ อย่าจริงจังจนเกินไป ต้องทำทุกอย่างให้สบายๆ อย่าคิดเยอะ อย่ากดดันตัวเอง แล้วทุกอย่างมันจะออกมาดีและธรรมชาติที่สุด
แบงค์ : เวลาที่เราทำงานกันทั้ง 7 คน มีอะไรก็ตรงไปตรงมา ด้วยความที่เป็นผู้ชายกันหมด มันเลยทำให้เราคุยแบบหมดเปลือกกันได้เลย ใครชอบไม่ชอบอะไร ซึ่งเรื่องการทำงานด้วยความที่พวกเราทั้ง 7 คน ยังเป็นน้องใหม่ มาจากคนละที่ ทำให้พวกเราต้องคุยกันเยอะอยู่แล้ว เรื่องการวางตัว การปรับตัวให้อยู่ในสังคม พวกเราทั้ง 7 คน เลยคุยกันแบบพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คอยตักเตือนกัน เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ไม่ใช่เราที่ เสียชื่อคนเดียว มันจะกระทบกับวงครับ เราเลยค่อนข้างระมัดระวังตรงนี้

                                              MV เพลงกัด  วง VAMP

  
                                                        รวมนักร้องวง VAMP 


 


ปลื้มพี่ไทม์ที่สุดเลยยยยยยย น่ารัก><



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น